THE KING OF OUT DOOR WORKSTATION: DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250SSD

THE KING OF OUT DOOR WORKSTATION: DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250SSD
Thế Giới Laptop Mỹ
THE KING OF OUT DOOR WORKSTATION: DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250SSD
THE-KING-OF-OUT-DOOR-WORKSTATION-DELL-Latitude-E6420-XFR-i5-2520M-16G-250SSD-44

Ông vua máy trạm ngoài trời

Thế Giới Laptop Mỹ

THE KING OF OUT DOOR WORKSTATION: DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250SSD
 
Tình trạng :  CÓ SẴN TRONG KHO
Xuất xứ: USA
 
LOẠI HÀNG:
 
REFURBISHED - TỪ USA
 
Core i5-2520M/16G/250SSD
 
DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250GSSD/WIN 10 PRO BẢN QUYỀN
 
Bảo hành : 6 tháng
 
Khuyến mại :
Túi xách
Túi chống sốc
Cài đặt phần mềm miễn phí
Giao hàng toàn quốc miễn phí
 
DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G RAM/250G SSD/WIN 10 PRO BẢN QUYỀN/GRADE A
Dell Latitude E6420 XFR
 
Chắc chắn nhất trong tất cả các mẫu Dell Latitude E-Family đã sẵn sàng cho trận chiến
(của Conrad H. Blickenstorfer; nhiếp ảnh của Carol Cotton)
 
Là hậu duệ của Latitude XFR D630 nguyên bản ấn tượng và Latitude E6400 XFR, gần đây, Dell đã giới thiệu Latitude E6420 XFR được cập nhật và cải tiến vào tháng 6 năm 2011. Mẫu máy thô và cứng mới nhất này giữ Dell trong thị trường máy tính xách tay cạnh tranh chủ yếu. bởi mục đích đặc biệt là máy móc thiết bị bền chắc từ các hãng như Panasonic, Getac và General Dynamics Itronix. Nói rõ hơn về phía trước: Dell này không chỉ là một máy tính xách tay Latitude khác; đó là một máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn được thiết kế để hoạt động trong những môi trường trừng phạt nhất có thể tưởng tượng. Có một cái giá phải trả cho điều đó, gấp khoảng bốn lần so với Latitude E6420 thông thường. Và có những lý do tốt cho điều đó.
 
 
Lịch sử của Dell trong máy tính xách tay gồ ghề
Hãy bắt đầu với một chút lịch sử. Khi Dell nhận ra rằng có một thị trường nhỏ nhưng sinh lợi cho các phiên bản máy tính xách tay khó khăn hơn của họ, nó đã xuất hiện với Latitude ATG ban đầu ("Tất cả địa hình") vào năm 2007. Đây là một nỗ lực nửa vời và nhanh chóng được thay thế bằng ATG D630 có công nghệ hiển thị ngoài trời tuyệt vời có tên DirectVue, nhưng vẫn không bền. Tiếp đến là chiếc Dell chắc chắn thực sự nghiêm trọng đầu tiên, Latitude XFR D630, được tạo ra với sự trợ giúp của các chuyên gia máy tính gồ ghề tại Augmentix. Lần đầu tiên, Dell cũng cung cấp mô tả chi tiết về tất cả các thử nghiệm và xác nhận độc lập được thực hiện trên máy, một thực tế đáng khen ngợi tiếp tục với Latitude E6400 XFR tiếp theo và bây giờ là E6420 XFR mới.
 
Vậy mô hình XFR mới nhất là gì? Đây là một máy tính xách tay có độ bền cao dựa trên thị trường tiêu dùng Latitude E6420 của Dell, nhưng một trong đó tuyên bố mức bảo vệ xâm nhập ấn tượng theo tiêu chuẩn IP65, thông số thả rơi vận hành 6 feet và vượt qua nhiều quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G và một loạt các xét nghiệm bổ sung và rất phù hợp.
 
Thiết kế, nhìn và cảm nhận
Đừng để tên thương hiệu "Latitude" đánh lừa bạn. Mặc dù XFR chia sẻ một số thành phần và kích thước với máy tính xách tay E6420 tiêu dùng, đây là một động vật hoàn toàn khác. Nó được bọc thép nặng, nặng gấp đôi, và được thiết kế rõ ràng để chiến đấu với các máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn từ Panasonic, Getac, General Dynamics Itronix và những thứ tương tự. Điều đó đã quá rõ ràng trong sự xuất hiện của XFR. Nó trông rất giống một trong những máy chắc chắn có mục đích đặc biệt hơn bất kỳ thứ gì trong dòng Latitudes dân sự của Dell (hoặc bất kỳ dòng máy tính xách tay nào khác của họ). Quan trọng nhất, XFR không phải là giả vờ. Cái nhìn cứng rắn của nó là sâu hơn nhiều so với da sâu. Đây là điều thực sự.
 
Có một sự khác biệt rất lớn giữa cảm giác máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn so với một mô hình tiêu dùng tiêu chuẩn. Các mô hình tiêu dùng đóng gói càng nhiều công nghệ tiên tiến vào càng tốt một gói càng tốt, và ở mức giá thấp nhất có thể. Kết quả là, chúng sử dụng rất nhiều nhựa, chúng xoắn và kêu cót két khi bạn nhặt chúng lên, và nói chung rõ ràng rằng chúng sẽ không sống sót sau khi rơi xuống từ bàn làm việc cũng không nhiều như một sự cố tràn nhỏ. Mặt khác, máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn, hoàn toàn cứng nhắc, được chế tạo để tồn tại những giọt và va đập, và thường được thiết kế để làm việc khi trời mưa hoặc nắng hoặc (ở một mức độ nào đó) nước cao. XFR trông giống như một chiếc xe tăng, và lần đầu tiên bạn cầm nó lên, bạn biết rằng nó cũng được chế tạo như một chiếc xe tăng.
 
Đây cũng là một thiết kế rất hấp dẫn, kiểu dáng thanh lịch và chi tiết, có nhiều ốc vít đầu Philips màu đen lộ ra, và được hoàn thiện trong một màu xám đen mờ. Cản cao su màu đen được tích hợp thông minh vào thiết kế tổng thể, thêm vào đó đồng thời bảo vệ thêm đáng kể. Đó là một cỗ máy lớn, kích thước 15,25 x 12 x 3 inch nếu bạn bao gồm các cản va và tay cầm, và đưa ra tỷ lệ ở mức 9,5 pounds. Nó nặng hơn nhiều so với các máy tính xách tay Vostro 17,3 inch lớn của Dell, và thực tế cũng nặng hơn một pound so với nhiều đối thủ cạnh tranh gồ ghề (B300, CF31, GD8200), mặc dù ít hơn so với Getac X500 lớn, với định dạng rộng. hiển thị, có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất của XFR.
 
Nhưng hãy xem xét kỹ hơn về Dell XFR. Dưới đây bạn có thể thấy mặt trên và tất cả bốn mặt của máy:
 

Các cổng và kết nối đều có xung quanh máy tính xách tay XFR, bao gồm cả mặt trước có các tính năng, bên cạnh tay cầm cao su khổng lồ, khe cắm Thẻ SD được bảo vệ hoàn toàn phía sau nắp trượt, hai loa và gara cho bút stylus có dây buộc nhỏ. Để bảo vệ chống lại các yếu tố, tất cả các cổng được đặt phía sau cửa bảo vệ của các thiết kế và công nghệ khác nhau. Tất cả các cửa bảo vệ của XFR đều có đòn bẩy lò xo và một số thậm chí còn có sự kết hợp của đòn bẩy lò xo và thanh trượt khóa. Tất cả các cửa đều có gioăng cao su xốp dày đặc, và tất cả chúng đều có thể dễ dàng thay thế nếu chúng bị vỡ. Các đòn bẩy và khóa giữ cho cửa không vô tình mở. Các nhà thiết kế của XFR đã làm một công việc tuyệt vời ở đây. Dưới đây bạn có thể thấy một số chi tiết sau:

Hình ảnh tiếp theo cho thấy mặt sau của XFR, với tất cả các cổng của nó được mở và hiển thị. Bên phải là cổng LAN có dây RJ-45 được niêm phong riêng biệt, bên trái giắc cắm nguồn cũng được niêm phong riêng. Cửa trung tâm lớn và được thiết kế công phu niêm phong ngăn chứa pin. Bên trong, bạn có thể thấy pin tiêu chuẩn 6 cell 60 watt tương đối nhỏ. Pin có tay cầm để kéo nó ra và cửa có hai khối cao su lớn để giữ pin đúng vị trí.

Hai hình ảnh bên dưới hiển thị bên phải (trên cùng) và bên trái (dưới cùng) của thiết bị với tất cả các cửa bảo vệ ở vị trí mở.

Ở phía bên phải, hai phần ba được đưa lên bởi một cửa có bản lề lớn phía sau mà bạn tìm thấy khoang phương tiện (trong đơn vị của chúng tôi có đầu ghi DVD), khe cắm Thẻ Express, khe cắm ExpressCard / 54, hai cổng USB 2.0 tiêu chuẩn và một công tắc bật / tắt không dây nhỏ ban đầu khiến chúng tôi lo lắng khi không thể kết nối không dây và không biết tại sao. Vì vậy, có công tắc để bật và tắt không dây. Lưu ý rằng khoang phương tiện cũng có thể được sử dụng cho ổ cứng thứ hai hoặc pin, mô-đun I / O kế thừa hoặc mô-đun USB 3.0.
 
Bên cạnh tất cả là một cánh cửa nhỏ hơn bảo vệ cổng HDMI cũng như cổng kết hợp USB / eSATA. eSATA có thể được sử dụng cho một số thiết bị lưu trữ dữ liệu SATA ngoài tốc độ cao nhất định, nhưng cũng hoạt động như một cổng USB tiêu chuẩn.
 
Ở phía bên trái là hai cánh cửa riêng biệt. Một bảo vệ cổng nối tiếp RS232 của thiết bị và cổng VGA DB9 tiêu chuẩn, cổng còn lại cung cấp quyền truy cập vào ổ cứng di động của XFR và đầu đọc Thẻ thông minh. Chúng tôi đã được hỏi tại sao máy móc chắc chắn thường có ổ cứng di động, dễ dàng truy cập. Điều đó chủ yếu là vì quân đội muốn có những cỗ máy mà ổ cứng có thể nhanh chóng bị loại bỏ nếu tình hình trở nên tồi tệ.
 
Một chi tiết thú vị khác đáng được đề cập: cách khóa vỏ LCD. Máy tính xách tay tiêu dùng thường không có khóa để bảo vệ vỏ LCD chống lại phần dưới của thiết bị, nhưng trong các máy tính xách tay chắc chắn cần phải bảo vệ màn hình LCD khỏi bị vỡ nếu máy tính bị rơi. Tuy nhiên, nhân viên hiện trường có thể đeo găng tay và họ muốn có thể mở và đóng nắp LCD mà không cần tháo chúng ra. Giải pháp rất thông minh của Dell là một chốt lò xo chắc chắn, tự động đóng lại và mở ra bằng một cú đẩy mạnh mẽ. Nhưng đó không phải là tất cả; khi đóng nắp LCD, hai chân kim loại nằm trong các ổ cắm trên vỏ hệ thống, khiến vỏ LCD không thể xoắn nếu máy tính rơi.
 
 
Bàn phím và bàn phím cảm ứng
Bàn phím của Dell XFR có kích thước đầy đủ và có 83 phím. Các phím phẳng nhưng hơi lõm có màu đen với chữ, số và ký hiệu màu trắng. Các phím có đèn nền và đi, thông qua điều khiển bàn phím, từ tắt sang sáng hoàn toàn trong năm bước. Không có bàn phím riêng biệt, nhưng chức năng bàn phím có sẵn với các phím số thông thường được gán cho các số 7, 8, 9 và các chữ cái uio, jkl và m. Chức năng phụ là trong các nhãn nhỏ màu cam. Việc dán nhãn trông sắc nét và rõ ràng, không có vẻ bận rộn nào xảy ra khi các nhà sản xuất in quá nhiều lên các phím. Ở bên phải bàn phím là ba nút ấn cao su để tăng hoặc giảm âm lượng âm thanh, hoặc tắt nó đi.
 
Bên dưới bàn phím là bàn phím cảm ứng của thiết bị. Nó là một kích thước phù hợp và rất lõm để ngón tay cảm nhận chu vi mà không va vào nó. Trước mặt nó là hai nút chuột cao su lớn. Bàn di chuột có điện dung, có nghĩa là nó rất nhanh và nhạy khi chạm ngón tay. Hạn chế là nó không phản ứng với áp lực (như từ bút stylus) hoặc khi đeo găng tay.
 

Hiệu năng: Intel Core thế hệ thứ hai

Hiệu suất của máy tính xách tay luôn là sự đánh đổi và thỏa hiệp giữa tốc độ, kích thước, trọng lượng, tuổi thọ pin và giá thành. Ngoài chi phí cao hơn, hiệu suất cao hầu như luôn có nghĩa là nhiều nhiệt hơn và tuổi thọ pin ít hơn. Điều đó có thể được sửa chữa với quạt và pin lớn hơn, nhưng sau đó máy tính sẽ lớn hơn và nặng hơn. Vì vậy, đó là tốc độ nhanh hơn, nhiều nhiệt hơn và thời lượng pin ít hơn hoặc thời lượng pin nhiều hơn, hiệu suất thấp hơn và ít nhiệt hơn. Trong trường hợp đòi hỏi hiệu năng cao và tuổi thọ pin dài, nó sẽ nặng hơn và nhiệt hơn. Điều nó sôi nổi là nó luôn luôn là một sự thỏa hiệp và là vấn đề tìm kiếm sự cân bằng dễ chấp nhận nhất. Khi bạn nhìn vào lịch sử của các máy tính hoàn toàn chắc chắn, các nhà sản xuất đã qua lại trong nhiệm vụ của họ để đưa ra sự thỏa hiệp tốt nhất có thể.

Một vấn đề khác mà các nhà sản xuất máy tính đang phải đối mặt là sự tiến bộ rất nhanh trong công nghệ bộ xử lý nơi các họ CPU có thể trở nên lỗi thời trong vòng một năm hoặc ít hơn. Về phía người tiêu dùng, đó không phải là vấn đề lớn vì bộ xử lý mới và tốt hơn thúc đẩy doanh số. Tuy nhiên, trong các thị trường dọc, chu kỳ bán hàng và vòng đời dài hơn nhiều và khối lượng bán hàng thấp hơn nhiều, và do đó chu kỳ đổi mới / cập nhật sản phẩm tương đối chậm. Dòng Latitude E6420 của người tiêu dùng đã được thành công bởi dòng E6430 dựa trên nền tảng bộ xử lý Core thế hệ thứ 3 mới của Intel, mang lại những tiến bộ đáng kể về hiệu năng đồ họa và hiệu quả năng lượng. Tuy nhiên, các mô hình XFR vẫn dựa trên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ hai.

Vì vậy, hiện tại, các máy tính xách tay lớn của Dell có thể được đặt hàng với tốc độ 2,5 GHz (3,2 GHz với turbo boost) Core i5-2520M hoặc 2,8 GHz (3,5 GHz với turbo boost) Core i7-2640M với giá thêm 120 USD. Cả hai đều có công suất thiết kế nhiệt 35 watt và là những gì Intel gọi là bộ xử lý di động "điện áp tiêu chuẩn", trái ngược với các phiên bản điện áp thấp và cực thấp. Mặc dù chúng đã được thay thế bằng các chip và chipset "Ivy Bridge" thế hệ thứ ba, nhưng chúng là những trình diễn rất tốt.

Để xem loại XFR được hỗ trợ bởi Core i5-2520M với Intel HD Graphics 3000 tiêu chuẩn được tích hợp vào bộ xử lý, chúng tôi đã chạy bộ tiêu chuẩn chuẩn của chúng tôi, PerformanceTest 6.1 của Passmark Software. Nó chạy khoảng 30 bài kiểm tra bao gồm CPU, đồ họa 2D, đồ họa 3D, bộ nhớ và đĩa, sau đó tính điểm cho từng danh mục và tổng điểm PassMark. Chúng tôi cũng đã chạy bộ điểm chuẩn thứ hai của mình, CrystalMark, để xác nhận và thêm thông tin. Để so sánh, chúng tôi đã bao gồm các điểm chuẩn gần đây nhất của phòng thí nghiệm RuggedPCReview về ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp của XFR, GD Itronix GD8200, Getac X500 và Panasonic CF31.

Kết quả điểm chuẩn cho thấy Dell XFR là một người trình diễn xuất sắc, đạt điểm cao ở mức cao dự kiến ​​trong tất cả các lĩnh vực. Cỗ máy lớn của Dell cũng được hưởng lợi từ ổ đĩa trạng thái rắn Samsung 128GB tốc độ nhanh, góp phần đáng kể vào điểm số tổng thể vượt trội trong cả bộ thử nghiệm PassMark và CrystalMark.

Máy đánh giá của chúng tôi không cài đặt đồ họa NVIDIA rời rạc tùy chọn, thay vào đó dựa vào đồ họa tích hợp Intel. Điều này không có tác động lớn đến hiệu suất đồ họa 2D tiêu chuẩn, nhưng bất kỳ ai cần đồ họa 3D và nâng cao nên xem xét tùy chọn NVIDIA (chỉ thêm 69 đô la Mỹ vào giá), đặc biệt nếu các ứng dụng dự định bao gồm OGL.

Có một thử nghiệm mà chúng tôi đã tiến hành khiến chúng tôi hơi bối rối: phạm vi nhiệt độ hoạt động của XFR là -20 đến 145 độ F. Tuy nhiên, khi chúng tôi tiến hành kiểm tra điểm chuẩn ở 115 độ F, chúng tôi đã thấy hiệu suất giảm 70% ở cả hai điểm chuẩn chuẩn của chúng tôi.

Lưu ý rằng những kết quả điểm chuẩn này chỉ là hướng dẫn. Tất cả các máy được liệt kê có thể được mua với các tùy chọn bộ xử lý, bộ nhớ và đĩa ảnh hưởng lớn đến hiệu suất. Ngoài ra, kết quả điểm chuẩn chỉ đại diện cho hiệu suất đo được của các máy đánh giá chúng tôi có trong phòng thí nghiệm tại thời điểm thử nghiệm. Các nhà sản xuất có thể đã nâng cấp tùy chọn hiệu suất kể từ đó.

Tuổi thọ pin và pin

Tuổi thọ pin là một vấn đề lớn đối với các máy tính xách tay gồ ghề có xu hướng dành nhiều thời gian trong lĩnh vực này và cách xa các ổ cắm điện. Đồng thời, vì các máy móc được mang theo, trọng lượng là một vấn đề và pin lớn có thể là không mong muốn. Trước đây, máy tính xách tay bền chắc có hiệu năng cao thường không đủ pin. Gần đây, thời lượng pin được trích dẫn thường là thay đổi hoàn toàn và nhiều hơn nữa. Dell đã xử lý tình trạng khó khăn này như thế nào và thời lượng pin có thể được mong đợi từ XFR?

Như vậy, pin tiêu chuẩn của XFR là một công việc 6 cell khá nhỏ cung cấp thời gian khiêm tốn 60 watt. Khách hàng sẵn sàng sử dụng khoang phương tiện cho pin thứ cấp tùy chọn nhận thêm 30 giờ hoạt động, mang lại tổng số giờ lên tới 90 watt thường thấy trong loại máy chắc chắn này (Dell tuyên bố "lên tới 11,5 giờ" cho kết hợp này ). Nếu cần nhiều hơn, Dell cung cấp một pin 12 cell khổng lồ gắn bên dưới máy tính xách tay và cung cấp 84 giờ. Kết hợp với pin khoang tiêu chuẩn và phương tiện truyền thông, Dell sau đó tuyên bố "lên tới 22 giờ".

Thử nghiệm PassMark BatteryMon của chúng tôi cho thấy XFR rất tiết kiệm. Biểu đồ bên phải hiển thị mức tiêu thụ điện với máy được đặt ở chế độ Windows Power Saver, với độ sáng màn hình giảm và máy chỉ chạy không tải, nhưng radio không dây vẫn bật. Bằng cách đó, chúng tôi đã thấy mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu chỉ 7,2 watt, đó là điều bạn có thể ngoại trừ từ một thiết bị chạy bộ xử lý Atom nhỏ hơn nhiều. Điều này sẽ cho thấy tuổi thọ pin lý thuyết hơn tám giờ ngay cả với pin tiêu chuẩn khiêm tốn. Vì vậy, yêu cầu của Dell lên tới 7,5 giờ có vẻ thực tế.

Với độ sáng màn hình tối đa nhưng vẫn ở chế độ tiết kiệm năng lượng, vẽ tăng lên 12,8 watt, vẫn tốt trong gần năm giờ. Đặt vào chế độ năng lượng "Dell" đặc biệt, mức độ quan sát được là 9,2 watt, hoạt động tốt trong 6,5 giờ. Trong chế độ Hiệu suất cao của Windows, vẽ tăng lên 13,8 watt, hoặc lý thuyết 4,5 giờ.

Tất cả các kịch bản này phản ánh khả năng rút điện khi bật máy, nhưng không chạy bất kỳ ứng dụng người dùng cuối nào. Nhưng điều đó thực sự không phi thực tế như nó có vẻ; trong thế giới thực, máy tính xách tay xen kẽ giữa thực hiện công việc và ở chế độ chờ, trong khi trong các thử nghiệm của chúng tôi, máy luôn bật.

Để kiểm tra mức tiêu thụ năng lượng với máy được sử dụng nhiều, chúng tôi cũng đã thử nghiệm chế độ Hiệu suất cao với máy chạy video HD 1080p, một trong những thách thức khó khăn nhất đối với thời lượng pin. Bằng cách đó, XFR đã thu được 17,5 watt, vẫn tốt trong 3,3 giờ.

Nhìn chung, Dell E6420 XFR là một chiếc máy rất nhanh, nhờ khả năng quản lý năng lượng tuyệt vời, vẫn có thể đạt được thời lượng pin rất tốt.

Một cái nhìn bên trong Dell E6420 XFR

Trong khi việc xây dựng máy tính xách tay tiêu dùng thường bao gồm ít hơn một vỏ nhựa có gắn bo mạch chủ, máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn hầu như luôn phức tạp hơn nhiều. Thường có một khung magiê hoặc nhôm rất cứng mà trên đó các thành phần và thành phần phụ khác nhau được gắn vào. Bản thân trường hợp có thể hoặc không phải là một phần của khung cứng nhắc này, nhưng thiết kế tổng thể hầu như luôn phức tạp và khá phức tạp. Dell XFR cũng không khác. Chúng tôi đã không tháo rời toàn bộ máy, nhưng đã loại bỏ nắp magiê được thiết kế có chủ đích để có ý tưởng về cách thức tổ chức của máy này và cách dễ dàng bảo trì và / hoặc nâng cấp các thành phần.

Hình ảnh bên phải cho thấy phía dưới của XFR sau nắp với tất cả nhiều chi tiết, đường cắt, cốt thép và con dấu o-ring tích hợp đã được gỡ bỏ. Như mong đợi, bố cục bên trong khá phức tạp, với các bảng và mô-đun được gắn trên bảng chính hoặc trên khung phụ bên trong, rất phù hợp với các không gian được phân bổ gọn gàng.

Mặc dù bố cục bên trong rất phức tạp, các thành phần như bộ nhớ RAM, WiFi, GPS và các mô-đun không dây khác, cũng như các khối ăng ten khác nhau có thể dễ dàng truy cập. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng việc truy cập vào bất kỳ mô-đun nào trong số đó yêu cầu loại bỏ toàn bộ tấm ốp; không có cửa riêng lẻ

Ống đồng cong là một phần của hệ thống quản lý nhiệt "QuadCool" của XFR. Nó hoạt động như một ống dẫn từ tấm tản nhiệt đặt trên bộ xử lý và chipset, và di chuyển nó đến bộ trao đổi nhiệt quạt, được gắn kín để không có nước có thể đi qua bên trong máy tính.

Chúng tôi thường thích các thiết kế không quạt, nhưng ngay cả các thành phần hiệu quả trong lớp máy này cũng tạo ra rất nhiều nhiệt phải được loại bỏ để tạo điều kiện cho tuổi thọ và hiệu suất trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn lý tưởng.

Nhìn chung, nội thất của XFR cho thấy kế hoạch cẩn thận và thực hiện ấn tượng. Lưu ý, ví dụ, làm thế nào một số dây ăng ten có các hướng dẫn chuyên dụng riêng được đặt ngay vào khung magiê. Đó là loại chi tiết thêm chi phí, nhưng cũng có nghĩa là dây sẽ không bao giờ bị uốn, thêm vào độ tin cậy.

Hình ảnh bên phải hiển thị đĩa trạng thái rắn được cài đặt trong XFR đánh giá của chúng tôi. Đó là dòng Samsung 830 2,5 inch 2,5 GB, không chỉ đóng góp vào số hiệu năng tổng thể tuyệt vời của chiếc máy này, mà còn ít bị hỏng hơn bất kỳ ổ cứng quay nào. Mặc dù vậy, Dell vẫn đặt nó vào một hộp kim loại với lớp đệm xốp hấp thụ sốc.

Lưu ý rằng đĩa caddy có thể dễ dàng tháo rời từ bên ngoài. Chỉ cần mở cánh cửa bên cạnh máy tính và kéo nó ra. Như đã đề cập trước đó, trong quá khứ, sự sắp xếp đó sẽ là một nguyên nhân gây lo ngại (trộm cắp, v.v.). Ngày nay, việc gỡ bỏ dễ dàng là điều bắt buộc vì trong nhiều lần triển khai, đĩa cứng được lấy từ máy tính và được khóa an toàn khi không sử dụng máy

Vì vậy, tin tức dưới mui xe của XFR là tốt. Đó là một đơn vị được thiết kế tốt và rõ ràng rất nhiều suy nghĩ đã đi vào thiết kế của nó. Về mối quan tâm duy nhất mà chúng tôi có về phương pháp này là sự phức tạp lớn của tất cả, với nhiều con dấu và miếng đệm và phụ kiện mà tất cả phải hoạt động hoàn hảo để giữ bụi và chất lỏng không xâm nhập trong điều kiện vận hành khắc nghiệt.

Hiệu năng: Intel Core thế hệ thứ hai Hiệu suất của máy tính xách tay luôn là sự đánh đổi và thỏa hiệp giữa tốc độ, kích thước, trọng lượng, tuổi thọ pin và giá thành. Ngoài chi phí cao hơn, hiệu suất cao hầu như luôn có nghĩa là nhiều nhiệt hơn và tuổi thọ pin ít hơn. Điều đó có thể được sửa chữa với quạt và pin lớn hơn, nhưng sau đó máy tính sẽ lớn hơn và nặng hơn. Vì vậy, đó là tốc độ nhanh hơn, nhiều nhiệt hơn và thời lượng pin ít hơn hoặc thời lượng pin nhiều hơn, hiệu suất thấp hơn và ít nhiệt hơn. Trong trường hợp đòi hỏi hiệu năng cao và tuổi thọ pin dài, nó sẽ nặng hơn và nhiệt hơn. Điều nó sôi nổi là nó luôn luôn là một sự thỏa hiệp và là vấn đề tìm kiếm sự cân bằng dễ chấp nhận nhất. Khi bạn nhìn vào lịch sử của các máy tính hoàn toàn chắc chắn, các nhà sản xuất đã qua lại trong nhiệm vụ của họ để đưa ra sự thỏa hiệp tốt nhất có thể.

Trưng bày
Màn hình đã thay đổi trong nhiều năm qua. Họ không chỉ ngày càng lớn hơn, mà còn rộng hơn và bóng hơn. Không có xu hướng nào trong số đó là tương thích với máy tính xách tay gồ ghề trên thị trường dọc. Màn hình lớn hơn có nghĩa là thiết bị lớn hơn và nặng hơn, màn hình định dạng rộng có nghĩa là không tương thích với các hệ thống lắp đặt hiện có và có lẽ phần mềm ứng dụng. Và trong khi các bề mặt màn hình bóng cung cấp cho màu sắc tuyệt vời, rực rỡ trong nhà, chúng cũng rất dễ bị phản xạ, và đặc biệt là ngoài trời.
 
Các nhà sản xuất máy tính xách tay chắc chắn đã giải quyết những mối quan tâm này theo những cách khác nhau. Một số đã ở lại với tỷ lệ khung hình 4: 3 cũ và máy tính xách tay chắc chắn kích thước 13,3 inch đã được sử dụng trong nhiều năm. Những người khác đã được chuyển sang màn hình định dạng rộng lớn hơn trong các sản phẩm mới nhất của họ. Do các mẫu bán bền và chắc chắn của Dell dựa trên dòng máy tính xách tay tiêu dùng Latitude, các mẫu ATG và XFR đã có màn hình định dạng rộng trong nhiều năm. XFR có kích thước 14 inch theo đường chéo và có tỷ lệ khung hình 16: 9 với độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Đó là phiên bản rộng hơn của tiêu chuẩn XGA 1024 x 768 vẫn rất phổ biến trong phần mềm tùy chỉnh thị trường dọc và nó cũng giống như HDTV 720p.
 
 
Liên quan đến khả năng xem ngoài trời, Dell cũng là công ty tiên phong. Từ năm 2007 trở đi, máy tính xách tay bán cứng Latitude ATG của Dell đã sử dụng màn hình có nắp màn hình được liên kết quang học với màn hình LCD, do đó loại bỏ các phản xạ từ bề mặt LCD, loại bỏ sự cần thiết phải phủ AR ở dưới cùng của nắp màn hình, và loại bỏ khoảng cách không khí. Các phương pháp Dell áp dụng đã giảm độ phản xạ tổng thể xuống chỉ còn 0,5%, điều đó có nghĩa là độ sáng 10.000 nits của mặt trời trong một ngày trời trong, chỉ khoảng 50 nits được phản chiếu lại. Vì vậy, với đèn nền màn hình phát ra 500 nits, tỷ lệ tương phản hiệu quả, được xác định là 1 + (ánh sáng phát ra / ánh sáng phản xạ) là 11: 1. Độ tương phản hiệu quả của một tờ báo trong ánh sáng mặt trời là khoảng 20: 1, tốt như nó có được. Dell 11: 1 gần nhất có thể vào thời điểm đó và chúng tôi gọi nó là "chắc chắn có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời."
 
Thời gian đã không đứng yên kể từ đó, và bây giờ màn hình có thể xem ngoài trời có sẵn từ tất cả các nhà cung cấp máy tính xách tay lớn. Một số được cung cấp độ sáng màn hình lên tới 1.400 nits, và phương pháp điều trị quang học được tiếp tục tinh chỉnh. Chúng tôi không chắc chắn nếu công nghệ màn hình DirectVue của Dell cũng thay đổi. Màn hình DirectVue trên thiết bị đánh giá được trang bị màn hình cảm ứng của chúng tôi có độ sáng tối đa khoảng 650 nits. Nó nhìn tốt ngoài trời và khá dễ đọc trong hầu hết các điều kiện ánh sáng, nhưng với những người khác đã bắt kịp, nó không còn trông khá nổi bật nữa.
 
Để minh họa, các hình ảnh dưới đây là sự so sánh song song giữa màn hình XFR 14 inch và một trong những máy tính xách tay văn phòng của chúng tôi, một máy Gateway có vấn đề tiêu chuẩn. Mặc dù chỉ là một máy tính xách tay tiêu dùng thông thường, màn hình Gateway thực sự rất tốt, vẫn có thể đọc được ở ngoài trời và có một trong những màn hình có độ bóng cao hiện có trên thực tế mọi máy tính xách tay tiêu dùng.
 
Bức ảnh đầu tiên bên dưới cho thấy hai máy bên ngoài dưới ánh sáng ban ngày, nhưng không phải dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Màn hình của XFR có phần sáng hơn như bạn mong đợi từ 650 nits so với 200 nits của một máy tính xách tay tiêu chuẩn. Màn hình Gateway bóng loáng có độ phản chiếu giống như thủy tinh khiến hình ảnh thực tế khó nhìn thấy. Màn hình bán bóng của XFR không phản chiếu gần như nhiều, nhưng những gì trông giống như xử lý chống lóa sẽ khuếch tán ánh sáng và ảnh hưởng đến khả năng xem.
 

Hình dưới đây cho thấy hai máy tính xách tay từ một góc trong một khung cảnh mờ ảo một phần, và ở đây bạn có thể thấy những gì phản chiếu có thể làm cho màn hình. Màn hình bóng của Gateway thực tế hoạt động như một tấm gương, phản chiếu khung cảnh và khiến màn hình hiển thị gần như vô dụng. Màn hình của XFR xử lý các phản xạ tốt hơn nhiều, nhưng không loại bỏ chúng hoàn toàn, tạo ra một hình ảnh bị tắt tiếng và hơi không đồng đều.

Tiếp theo một hình ảnh của các thiết lập tương tự từ phía bên kia. Màn hình Gateway phản ánh rất nhiều đến mức vô dụng, màn hình của Dell vẫn có thể xem được, nhưng ánh sáng chói lóa cũng ảnh hưởng đến hình ảnh.

Luôn luôn khó để đánh giá khả năng xem ngoài trời của màn hình vì có rất nhiều biến số. Lưu trữ hình ảnh từ bài đánh giá năm 2007 của chúng tôi về Dell Latitude ATG D630 cho thấy hình ảnh sắc nét hơn với độ tương phản tốt hơn (xem tại đây see here). Một điểm khác biệt giữa máy đó và XFR là XFR có lớp phủ màn hình cảm ứng trong khi ATG cũ hơn thì không. Nhìn chung, màn hình XFR vẫn đủ tốt để sử dụng máy ngoài trời và ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Và không giống như nhiều màn hình khó nhìn với kính râm phân cực, XFR không bị ảnh hưởng bởi chúng.
 
Độ chắc chắn ấn tượng
E6420 XFR có độ bền và chắc chắn như thế nào? Vâng, có một cuộc chạy đua vũ trang chắc chắn đang diễn ra trong những ngày này, và vì vậy Dell đảm bảo không chỉ chế tạo một cỗ máy khó khăn mà còn thực hiện nhiều thử nghiệm bên thứ ba độc lập và nội bộ, tất cả đều được ghi nhận và có sẵn cho khách hàng tiềm năng. Một bản tóm tắt các đánh giá được thực hiện bởi các công ty thử nghiệm sản phẩm Texas, Professional tests và Nemko, cũng như Underwriters Lab Laboratory, Inc. ở Northbrook, IL, cho thấy đơn vị đã vượt qua các giọt quá cảnh sáu bước (Phương pháp 516.6 của MIL-STD-810G) , giọt hoạt động ba chân, và tổng cộng khoảng hai chục thủ tục kiểm tra độ chắc chắn.
 
 
Thông số kỹ thuật thả quá cảnh 6 feet, được đo theo quy trình MIL-STD-810G, có nghĩa là máy thử nghiệm, đã tắt, phải chịu 26 giọt (một giọt trên mỗi mặt, cạnh và góc) từ 72 inch trở lên ván ép. MIL-STD yêu cầu "Sau khi hoàn thành các giọt cần thiết, kiểm tra trực quan (các) vật phẩm thử nghiệm và ghi lại kết quả" và "tiến hành kiểm tra vận hành". Theo tóm tắt báo cáo thử nghiệm của Dell, máy đã vượt qua bài kiểm tra đó. Điều đó rất ấn tượng.
 
XFR cung cấp khả năng niêm phong theo tiêu chuẩn IP65 (bảo vệ toàn diện chống bụi, bảo vệ chống lại các tia nước áp suất thấp từ mọi hướng) vẫn là tiêu chuẩn trong lớp này và phạm vi nhiệt độ hoạt động của Dell từ -20 đến 145 độ F rộng hơn hầu hết. Dell cũng liệt kê một số chứng nhận môi trường liên quan đến nhiễu điện từ, vị trí nguy hiểm, an toàn, khí thải được tiến hành và bức xạ, và phóng tĩnh điện, miễn nhiễm và nhạy cảm với bức xạ. Không phải tất cả các thử nghiệm này đều phù hợp với tất cả các ứng dụng, nhưng thật tốt khi biết rằng Dell đã hoàn thành bài tập về nhà. Công ty cũng xứng đáng nhận được những tràng pháo tay vì đã công khai tất cả các tài liệu kiểm tra độ chắc chắn của nó ngay trên trang web của mình.
 
Bản thân cỗ máy này, tất nhiên, mang lại cảm giác gần như không thể phá hủy. Nó trông và cảm thấy cứng rắn và gồ ghề, vô số cản, gioăng và cửa cao su bảo vệ dường như được thiết kế đúng cách và phù hợp với công việc (miễn là bạn không quên đóng tất cả các cửa!), Và mọi thứ đều khá -nghệ thuật.
 
Với thử nghiệm độ bền chắc chắn và độ chắc chắn hoàn hảo này, chúng tôi vẫn mong muốn tài liệu của Dell sẽ không tiếp thị như "công nghệ gồ ghề BallisticArmor như vật liệu khung gầm PR-72, bảo vệ xâm nhập PrimoSeal (TM) và quản lý nhiệt QuadCool" thay vì chỉ mô tả cách thức tất cả các công việc trong ngôn ngữ đơn giản. Các sự kiện thực tế nói cho chính họ và chúng tôi sẽ sử dụng chúng thay vì tiếp thị nói.
 
Tóm tắt: Máy tính xách tay bền chắc Dell E6420 XFR
Latitude E6420 XFR là một máy tính xách tay rất chắc chắn dựa trên dòng máy tính Latitude E6420 dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp của Dell. Đó là một chiếc máy tính có kích thước đầy đủ được thiết kế và sản xuất ấn tượng của một chiếc máy tính và một nền tảng có độ dẻo dai và độ chắc chắn cao hơn nhiều so với độ sâu của da. XFR là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các máy tính xách tay hoàn toàn chắc chắn của Panasonic, Getac, General Dynamics và tương tự.
 
Mặc dù phiên bản XFR là một cỗ máy gần như vô cùng khó khăn hơn so với các mẫu Latitude tiêu chuẩn, nhưng nó được hưởng lợi từ các thiết bị điện tử tiên tiến và hiện đại mà chỉ các nhà sản xuất thị trường đại chúng như Dell mới có thể cung cấp. Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 2 Core i5 và i7 có sẵn trong XFR cung cấp hiệu năng tuyệt vời cũng như thời lượng pin vượt trội ngay cả với pin tiêu chuẩn có kích thước khiêm tốn. Để có thời lượng pin dài hơn, Dell cung cấp khoang truyền thông và chọn các tùy chọn pin.
 
 
Màn hình 14 inch của XFR có đèn nền LED 650 nit, kết hợp với nhiều phương pháp điều trị quang học, giúp cho khả năng quan sát ngoài trời tốt, mặc dù chúng tôi đã nhận thấy mức độ chói và phản xạ tắt tiếng.
 
Dell nhắm mục tiêu cao về độ chắc chắn, và đã thành công. XFR có niêm phong theo chuẩn IP65, có nghĩa là máy tính hoàn toàn chống bụi và được bảo vệ chống lại các tia nước từ mọi hướng. Có một phạm vi nhiệt độ hoạt động rất rộng từ -20 đến 145 độ F, và máy tính xách tay lớn này hiện có một mức giảm quá cảnh 6 feet. XFR có kiểu dáng hấp dẫn trông như một phần của một cỗ máy cứng và nó đã được thử nghiệm rộng rãi trong nhiều tiêu chí về độ chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận thấy sự giảm hiệu suất trong thử nghiệm nhiệt độ cao của chúng tôi.
 
Thiết kế, hoàn thiện và thực thi Dell E6420 XFR đạt tiêu chuẩn rất cao ở mọi khía cạnh, khiến chiếc máy này trở thành ứng cử viên hàng đầu cho bất kỳ ứng dụng nào ở bất kỳ nơi nào đòi hỏi sức mạnh tính toán đầy đủ và độ bền cao hơn.
 
Lưu ý tháng 5 năm 2013: Mặc dù Latitude ATG bán cứng đã được nâng cấp lên trạng thái E6430 với bộ xử lý và công nghệ Intel Core thế hệ thứ 3, nhưng mẫu XFR vẫn ở cấp độ E6420 với bộ xử lý thế hệ thứ hai.
 
Điểm nổi bật của Dell E6420 XFR:
 
Một ứng cử viên rất có thẩm quyền và hấp dẫn trong thị trường máy tính xách tay gồ ghề
Rất chắc chắn và được làm tốt
Hiệu năng tuyệt vời với bộ xử lý Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ hai
Tuổi thọ pin ấn tượng
Màn hình rộng, hiện đại, sáng sủa với khả năng quan sát ngoài trời tốt
Thiết kế cửa bảo vệ chắc chắn, đáng tin cậy
Bàn phím có đèn nền sạch sẽ, không lộn xộn
Bàn phím cảm ứng điện dung rất nhạy
Màn hình cảm ứng điện trở có sẵn
Thông số kỹ thuật thả quá cảnh 6 feet và niêm phong chuẩn IP
 
Nhưng hãy ghi nhớ:
 
Nhiều ánh sáng chói và phản xạ ngoài trời hơn dự kiến
Bàn phím cảm ứng điện dung không thể được sử dụng với găng tay
Chưa có sẵn với người tiêu dùng E6430 Intel thế hệ thứ 3
Hiệu suất giảm đáng kể trong thử nghiệm nhiệt độ cao của chúng tôi
Giá cơ bản khá cao, và các tính năng bổ sung nhanh chóng tăng lên
 
- Conrad H. Blickenstorfer, tháng 8 năm 2012
 

 


Ngày: 11/4/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 06/30/2020 09:31:01 PM

Tag: #Thế Giới Laptop Mỹ, #Laptop Dell, #Laptop Workstations, #Giá 15 - 20 triệu


Đặt hàng

THE KING OF OUT DOOR WORKSTATION: DELL Latitude E6420 XFR i5-2520M/16G/250SSD Giá: 16,969,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

19,500,000 đ
16,969,000 đ
Mua